News Portal Blog /This Blog Features All Trending And Hot News Around The WOrld, Viral Videos, POlitical and Community Gossips. Social MEdia Virals and Source of LAtest Viral News

Kumare1: alam mo mare, pag nakakakita ako ng patatas naaalala ko itlog ng mister ko!!!


Sa palengke…
Kumare1: alam mo mare, pag nakakakita ako ng patatas naaalala ko itlog ng mister ko!!!
Kumare2: wow… bakit?? Dahil ba ganito kalaki??
Kumare1: hindi ah… ganyan KADUMI!!!!

**Adlibs isa pang Hirit na Tagalog Jokes**

Lola: Ineng, may manliligaw ka na ba?
Apo: Marami na po sila Lola.
Lola: May napipisil ka na ba sa kanila???
Apo: TITI pa lang po nila lola….

[13][14][15][16][17][18][19][20][21][22]....


Featured Jokes│Pangalang PilipinoNi rape ng Gorila Tagalog Version Jokes
Agaw BuhayMasakit Magmahal│☺chupot Best of Tagalog Pinoy Jokes☺Swabe at nakaka kiliting tagalog jokes│100% Nakakatawang Tagalog Jokes│ Funniest Pinoy Blog with tagalog Jokes│Gamot sa lungkot►Tagalog jokes for Filipino│I download ang nabasang Tagalog jokes