News Portal Blog /This Blog Features All Trending And Hot News Around The WOrld, Viral Videos, POlitical and Community Gossips. Social MEdia Virals and Source of LAtest Viral News

Isang gabi, may lalakeng nasiraan ng auto sa isang liblib na bayan.


Wala namang sira, marami pang gas. Weird. May ermitanyo sa may puno ng balete n lumapit. Ibinebenta daw ang isang libro, P1000 daw. Namamahalan siya pero npilitan syang bilhin. Sbi ng mtanda, wag titignan ang huling pahina kundi magsisisi siya. Tapos, nwala ang mtanda. Umandar ang kotse. Sa bahay, di siya makatulog. Kinuha ang libro, tinignan ang huling pahina. Ang nakasulat, NATIONAL BOOK STORE – P47.75


Plus Jokes c")

Wife: maghiwalay na tayo!
Man: ok! Akin ang bahay!
Wife: akin ang farm!
Man: akin ang kotse!
Wife: wag mo isama driver, matagal ng akin yan.
Man: pwes! Magkakamatayan tayo! Akin siya!

[13][14][15][16][17][18][19][20][21][22]....
Tags│Free Books Download, Rare collections of books,
Book Collectors,How to sell a book,Buy and sell Books,
Cheap book Online, Best Buys. Latest Best Seller