News Portal Blog /This Blog Features All Trending And Hot News Around The WOrld, Viral Videos, POlitical and Community Gossips. Social MEdia Virals and Source of LAtest Viral News

+ASTIG KOWTS


Mga Astig na kowts■Saan Mahahanap ang mga Astig na Kowts?, Paano gumawa ng astig na KOwts

nung ipinanganak ako
meron akong sungay….
At maaalis lang ito pag nagkaroon
Ako ng mabuting kaibigan.
Nang makilala kita……..
Hanep ka ‘tol!!!
Binago mo ang image ko!!!
Nagkaroon pa ako ng buntot!

Ang pag-ibig ay parang utot,
Kahit anong gawin mo ay napakahirap itago
At pag naamoy ang kimkim na damdamin,
Malalaman ng lahat kahit di man aminin.


Takot akong mawala ka
Di ko alam kung bakit.
Hindi dahil sa di ko kayang mabuhay ng wala ka…
Kundi takot akong dumating yung araw na mahal pa rin kita
Kahit wala ka na……


MORE ASTIG KOWTS HERE