News Portal Blog /This Blog Features All Trending And Hot News Around The WOrld, Viral Videos, POlitical and Community Gossips. Social MEdia Virals and Source of LAtest Viral News

Alak + Sugal + Kape + Babae = Kabaong│871,882 Hits!


1.MISIS: Dear, iligaw mo nga tong pusa. Nakasako na.Dalhin mo sa malayo!
MISTER: Ok!
*Mag gagabi na pero wala pa si mister*
MISIS: Bakit ka ginabi? Niligaw mo ba ang pusa?
MISTER: Bwisit na pusang yan! Kundi ko siya sinundan, di...ako nakauwi!‌

2.
Pasyente: Okey ba ang services sa ospital na ito?
Doktor: Oo naman. Sigurado 'yon.
Pasyente: Paano kung hindi ako satisfied?
Doktor: Ibabalik namin ang sakit mo.‌

3.
Ama: Kumusta ang pag-aaral mo?
Anak: Nag-lesson at test po kami tungkol sa mga manok.
Ama: Ano, madali ba?
Anak: Chicken na chicken!
Ama: Anong grade mo?...
Anak: Itlog po.‌


4.
Tomas: Sobrang tabatsoy ang misis ko, kaya gusto niyang magbawas ng timbang. Nag-horseback riding siya...

Jorge: Ano'ng resulta?
Tomas: Nabawasan ng sampung kilo 'yung kabayo!‌


5.
Isang gabi habang naglalakad ako, may narinig akong parang may nanalangin at ito ang sabi "MACNA AWTONAPLO MACNA IMI SAMO MACNA UYU ESO MACNA OWO OWO" Paglapit ko..
SYET!!

Nilapitan ko
NGONGO pala!!!!!! Kumakanta ng Smack That!!

Aw!!
6.15 minutes late policy:
wla pa c mam!

ung bag lng nya ang nsa table,
...
aftr 15 minutes umalis na ang mga s2dents.

d nxt day ngalit c mam.

sbi,

"f my bag is here! it mins im present!"

knabukasan,
ngalit n nman c mam, guess wat?

puro bag ang nsa upuan ng mga students..

7.pag iisahin na daw ang facebook, youtube, myspace at friendster.Yehey!Gagawin nang..FacYouMyFriend.com

[1][2][3][4][5][6][7][8][9].....Neks